addicted

Tuesday, September 11, 2007

takot ako :p (imagine me with fangs and horns!)

i'm scared... for the safety of others... know the movie queen of the damned? she's back. in full force. no, i'm not talking about aaliyah and her vampire character. i'm talking about my other side. the "reyna ng kadiliman" as ian would call it. a lot of friends know about my temper. my friendster testimonials can attest na may sariling buhay ang kilay ko. its true.

i'm generally nice, makulit, funny, approachable. i can talk to anyone. hindi ako namimili kahit sino ka pa. wag lang akong gagalitin kasi hindi kita uurungan. people are provoking me lately, left and right man! i'm surprised, myself, that i have been able to control "the queen" from coming out and showing those people who they are really messing with. pero naman, wag naman sana akong abusuhin. ngayon palang medyo nagpakita na siya eh. eh wala pa yun sa all-out wrath ko. lalaki nga napaiyak ko, ikaw pa kayang simpleng tao lang.. tirisin nalang kaya kita?

you're so obvious kaya. i try to observe how you act towards me eh. not natural. its like you're careful around me.. bakit kaya? dahil alam mo na alam ko kung ano ka talaga. duh. i actually get vivid mental images of attaching you to my cr-v, yes the 4-wheel drive one not the revo, and then drag you along a road filled with thumb tacks and nails.. pwedeng slowly pwedeng fast... then aatrasan kita para dumiin lahat ng pako sayo... kaya ko kinailangan ang 4wheel drive, para maatrasan kita.. you know, bumps!

calling MAAN, this person is my new DADA! Wahahahah! Imagine, at the tender age of 8 ata, i can be really mean! imagine kung ngayon pa ko prinovoke...

take note naman, PAG prinoprovoke lang ako ganito.. kaya konting hinay lang sa panggagago sakin, nauubos na talaga pasensiya ko... one thing about me naman, mabait ako sa taong mabait sakin. never ko silang ginalaw at never ko silang gagalawin. as for you, never ko naramdamang naging totoo ka sakin. may pagkaplastic ang dating mo eh. namimili ka lang ng tao. around you, i feel uncomfortable tapos ngayon nararamdaman ko pa ang matinding inis sayo...

so for my friends, don't worry for you'll never see that side of me, only my enemies do. =)

1 Graffities:

  • At 10:45 AM, Blogger maan said…

    oh no.. para tuloy naalala ko when we would play with dada back in grade school, inaaway mo si dada, kasi humahawak din sa necktie, tapos nagm-mock tayo ng mean names. haha.

    it's ok dearie.. ano, ib-boxing ko na? :o) sabihin mo lang, dadalhin ko gloves ko :P

     

Post a Comment

<< Home